Top 10 khách sạn gần sân bay view đẹp nhất Đà Nẵng

Du lịch Việt Nam đang ngày càng phát triển. Và Đà Nẵng hiện nay là địa điểm hấp dẫn được nhiều du khách chú ý và lựa chọn. Tuy nhiên bạn phân vân không biết chọn khách sạn gần sân bay nào để tận hưởng kì nghỉ dưỡng? Lựa chọn địa điểm nào vừa tiện cho việc đi lại mà có cả view sống ảo cực chất? Hãy tham khảo ngay những khách sạn dưới đây. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Khách sạn Dreamy Sky – khách sạn gần sân bay nhất!

Dreamy Sky là khách sạn có “chất” riêng và nằm ngay vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố và nằm ngay Cổng Sân Bay Quốc Tế Nguyễn Văn Linh Đà Nẵng phục vụ các nhu cầu cần thiết như công tác, du lịch, nghỉ ngơi của du khách tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Với đội ngũ nhân viên lễ tân trẻ đẹp chuyên nghiệp luôn hết lòng phục vụ khách hàng hiệu quả nhất. Nhằm xứng đáng với chi phí mà khách hàng đã bỏ ra.

Khách sạn gần sân bay
Căn phòng cực chill thích hợp sống ảo tại Dreamy Sky

Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Dreamy Sky du khách sẽ được tha hồ sống ảo với căn phòng đầy màu sắc, view khách sạn thì nhìn mê ly luôn. Bạn có thể ngắm nhìn thành phố rõ ràng và sắc nét nhất tại đây. Không những vậy với dịch vụ tiện nghi, Wfi miễn phí  sẽ giúp bạn có một kì nghỉ trọn vẹn nhất.

2.  Khách sạn Bamboo Hotel

Với thiết kế quy chuẩn, tại BamBoo Hotel khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ lưu trú đầy sang trọng. Tại khách sạn có sẵn 30 phòng được bố trí các trang thiết bị hiện đại tiện nghi tạo sự thuận tiện cho khách du lịch trong suốt quá trình lưu trú.

Khách sạn có 30 phòng với trang thiết bị hiện đại , dịch vụ – tiện nghi đầy đủ , hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách 1 kỳ nghỉ thật hoàn hảo.

Khách sạn gần sân bay
Ngồi ở đây ngắm nhìn thành phố thì thật là thích phải không?

3. Sadmi hotel

Tọa lạc ngay vị trí lý tưởng của thành phố biển xinh đẹp, là khách sạn gần sân bay chỉ cách 5 phút và bãi biển 10 phút. Có sự tiện lợi nào hơn thế này nữa. Không những vậy nếu muốn vui chơi mua sắm bạn cũng không cần đi vượt quá bán kính 5km. Thêm vào đó tại khách sạn Sadmi bạn có thể ngắm được những cây cầu của thành phố hay những bài biển dài thơ mộng và cả những ngọn núi hoang vu từ sân thượng khách sạn.

Khách sạn gần sân bay
Vị trí đắc địa của khách sạn Sadmi

4. Homestay Xì Trum

Nếu như yêu thích nghỉ dưỡng ở phân khúc homestay thì Xì Trum là một lựa chọn không tồi cho bạn. Với vị trí nằm ở trung tâm thành phố, gần sân bay lại gần cả chợ. Nếu là tín đồ của những món ăn thì đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời của bạn. Bạn có thể thoải mái đi ra chợ và thưởng thức những món ăn siêu ngon.

Khách sạn gần sân bay
Một góc ban công đầy thiên nhiên

5. Lavender 95 Apartments & Hotel

Lavender 95 Apartments & Hotel là khách sạn có trang thiết bị và phòng ốc vô cùng tiện nghi. Đây cũng là một trong những địa điểm được du khách ưa thích và lựa chọn. Đặc biệt, tại đây du khách có thể thoải mái tham quan và vui chơi tại công viên Châu Á.

Khách sạn gần sân bay
Căn phòng đầy tiện nghi tại Lavender 95

6. Queen Da Nang Hotel – khách sạn gần sân bay Đà Nẵng

Đúng như tên gọi của nó, khách sạn Nữ hoàng cung cấp phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi. Mang một thiết kế hiện đại kết hợp cùng những gam màu dịu nhẹ sẽ mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu. Với những căn phòng có tầm nhìn hướng ra thành phố đầy thú vị. Đây sẽ là nơi thích hợp để bạn đắm chìm trong không gian xinh đẹp của thành phố Đà Nẵng.

Khách sạn gần sân bay
Không gian căn phòng đầy tiện nghi

7. Red Palace Hotel

Được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn mang nét dễ gần ấm cúng cùng với hệ thống phòng ốc trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi. Red place cũng là một trong những khách sạn gần sân bay lý tưởng của du khách. Ngoài ra sự nhiệt tình của nhân viên nơi đây cũng sẽ là điểm cộng khiến bạn hài lòng. Khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách chỉ mất vài phút để đến sân bay và cũng thuận tiện di chuyển tham quan những danh lam thắng cảnh khác.

Khuôn viên khách sạn Red Place
Khuôn viên khách sạn Red Place
  • Địa chỉ: 275 Nguyễn Tri Phương – Tp Đà Nẵng
  • Website: http://www.redpalacehotel.com/
  • Fanpage:  https://www.facebook.com/RED-Palace-HOTEL-794763790612414

8. SPOT ON 806 Net Viet Homestay

Net Viet Homestay sẽ là lựa chọn phù hợp cho những du khách muốn lưu trú ở những nơi bình dân. Với vị trí ở gần sân bay đây cũng sẽ là địa điểm thích hợp cho những chuyến công tác hay du lịch gia đình.

Góc phòng đầy xịn xò tại Net Viet
Góc phòng đầy xịn xò tại Net Viet

9. Homestay Halley

Halley là homestay vô cùng thích hơp với những bạn ưa thích sự nhẹ nhàng. Tại đây bạn sẽ cảm nhận được cảm giác gần gũi chẳng khác gì đang ở trong căn nhà của chính mình. Hơn nữa giá cả lại siêu rẻ, phòng ở sạch sẽ, tiện nghi, view thì hết sức là dễ thương tha hồ cho bạn chụp choẹt sống ảo.

Không gian gần gũi đầy thiện cảm
Không gian gần gũi đầy thiện cảm

10. Delistay – khách sạn gần sân bay

Tại Delistay có sân vườn đầy thơ mộng. Đây sẽ là góc sống ảo tuyệt vời cho những cô nàng ưa mộng mơ. Không những vậy ở đây còn cung cấp dịch vụ BBQ và các chương trình giải trí vào buổi tối tạo cho du khách một không gian tuyệt vời.

Delistay nằm cách Bãi biển Thanh Bình 2,9 km và Bảo tàng Chăm 1,7 km nên bạn có thể dễ dàng đi chơi và tham quan những địa điểm thú vị này.

Phòng ngủ tại Delistay
Phòng ngủ tại Delistay
  • Địa chỉ: 466/21 Nguyễn Tri Phương

Trên đây là tổng hợp 10 khách sạn gần sân bay có view đẹp tại thành phố Đà Nẵng. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp bạn sẽ tìm được một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn thân và gia đình.

Chúc các bạn có kì nghỉ tuyệt vời!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *